เราช่วยอะไรธุรกิจร้านคาเฟ่ของคุณได้บ้าง

เราช่วยอะไรธุรกิจร้านคาเฟ่ของคุณได้บ้าง

 


Ohm Cuisine ของเรา เป็นครัวกลางที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหาให้กับร้านกาแฟและร้านอาหาร เราช่วยอะไรได้บ้าง??
 


 
⬇️ ลดเวลา Ohm Cuisine ช่วยลดเวลาให้กับผู้ประกอบการ โดยการที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาในการคัดสรรและเลือกซื้อวัตถุดิบมาประกอบอาหาร รวมถึงขั้นตอนการเตรียมและการจัดเก็บ เราช่วยคุณคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน และถนอมอาหารด้วยกรรมวิธี Quick Frozen Method มาตรฐานระดับอุตสาหกรรม จึงทำให้คุณประหยัดเวลาในเรื่องงานครัว เพื่อไปพัฒนาร้านของคุณให้ดียิ่งขึ้น


 
⬇️ ลดคนทำงาน Ohm Cuisine ช่วยลดปริมาณพนักงานในครัว เนื่องจากเราผลิตอาหาร Frozen แบบ Ready-to-Eat และ Ready-to-Cook ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้คนในการเตรียมอาหาร และพ่อครัวแม่ครัวที่มีสกิลการทำอาหาร ใช้เพียงแค่ 1-2 คนในการทำอาหารด้วยไมโครเวฟ เตาทอด หรือตู้อบเท่านั้น


 
⬇️ ลดต้นทุน Ohm Cuisine นอกจากจะช่วยลดเวลาและคนทำงานในครัวลงแล้ว โดยภาพรวม เรายังช่วยลดต้นทุนให้กับคุณ เริ่มจากการสร้างครัวที่ไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่ อุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ การจ่ายค่าจ้างพนักงาน รวมไปถึงการลดโอกาสการเกิด waste ของวัตถุดิบสดต่างๆ เช่น เนื้อสัตว์และผัก ซึ่งถือเป็นต้นทุนของร้านเช่นเดียวกัน
 
Ohm Cuisine ของเรามั่นใจในรสชาติและคุณภาพของอาหารที่เราได้สร้างสรรค์อย่างตั้งใจ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหาให้กับร้านกาแฟและร้านอาหารของคุณ เพียงแค่คุณได้เปิดใจ แล้วจะพบว่าอะไรๆ ก็ดีขึ้น
 

Share this post :